การบันทึกครั้งที่ 14
วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ.2559
วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ.2559
เนื้อหาที่เรียน ความรู้ที่ได้รับ
กิจกรรมวันนี้ คือ การเคลื่อนไหวตามข้อตกลงโดยอาจารย์ให้สอนเป็นคู่ เริ่มจากการเคลื่อนไหวพื้นฐานเหมือนเดิม ครูกำหนดสัญญาณให้เด็ก เมื่อเด็กเข้าใจแล้วให้เด็กลุกขึ้นหาพื้นที่ของตนเอง และเริ่มทำการเคลื่อนไหว เมื่อเสร็จแล้วอาจจะให้เด็กกลับมานั่งที่เดิมหรือจะอธิบายการเคลื่อนไหวตามข้อตกลงเลยก็ได้ตามหน่วยต่างๆ เคลื่อนไหวตามข้อตกลง ดังนี้น
วันนี้คุณครูหนึ่งและคุณครูเค้กสอน
อันดับแรก ทำกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะแบบพื้นฐาน
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgXYASTh992qxbpnfEXjUGTbyGcrsz2fPN-ltGWevaofs1j6BsD_2OjbEn9G3cAsqmsH1U4qLAuhJxd2kwGI7dGNN19429ek5TktrOZMuQJu6dSZxGgIHLw0l9rNeVGj3rf0JXDZn2QVis/s1600/15.1.jpg)
อันดับสอง ครูให้เด็กๆจับมือกันเป็นวงกลมแล้วแจกบัตรภาพคนละ 1 ภาพ
อันดับสาม ให้เด็กๆ ตั้งใจฟังคำสั่งของครูและปฏิบัติตามทันที
หลังจากทำกิจกรรมเสร็จ ควรให้เด็กๆผ่อนคลายทุกครั้ง
คุณครูกวางและคุณครูกายสอน
วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ.2559
เนื้อหาที่เรียน ความรู้ที่ได้รับ
กิจกรรมวันนี้ต่อเนื่องจากคาบที่แล้วคือกิจกรรมการเคลื่อนไหวตามข้อตกลง เริ่มจากการเคลื่อนไหวพื้นฐานเหมือนเดิม ครูกำหนดสัญญาณให้เด็ก เมื่อเด็กเข้าใจแล้วให้เด็กลุกขึ้นหาพื้นที่ของตนเอง และเริ่มทำการเคลื่อนไหว เมื่อเสร็จแล้วอาจจะให้เด็กกลับมานั่งที่เดิมหรือจะอธิบายการเคลื่อนไหวตามข้อตกลงเลยก็ได้ตามหน่วยต่างๆ
เคลื่อนไหวตามข้อตกลง ดังนี้
วันนี้คุณครูหนิงและคุณครูเป้สอน
อันดับแรก ทำกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะแบบพื้นฐาน
ภาพกิจกรมเพิ่มเติม
การประเมินผล
ประเมินตนเอง : ตั้งใจเรียนในขณะที่อาจารย์สอนและตอบคำถามทุกครั้ง
ประเมินเพื่อน : เพื่อน ๆ ตั้งใจเรียนและไม่คุยกันในเวลาเรียน
ประเมินอาจารย์ : อาจารย์เตรียมการสอนมาดีมาก การเรียนเป็นไปอย่างเป็นลำดับขั้นตอน มีเทคนิคการสอนที่น่าสนใจ สามารถอธิบายและยกตัวอย่างให้นักศึกษาได้เข้าใจมากยิ่งขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น